globalsign-domain-verification=D95gKWzM0MfnQ4wrUlomgDHW5-eOwDglKNbSGizkK9

Home

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

การลงทุนใน HYIP

HYIP คืออะไร




High Yield Investment Program แปลอย่างย่อๆ ได้ว่า การลงทุนที่ได้ผลตอบแทนสูง !! ผลตอบแทนจะขึ้นอยู่กับ แต่ละ เวบไซต์ที่เสนอต่อผู้งทุน เมื่อผู้ลงทุนย่อมรับข้อเสนอนั้น ก็ทำการลงทุนในเวบนั้น แล้วรอรับเงิน เมื่อครบกำหนดแพลน หรือ เป็นไปตามเงื่อนไขตามที่เวบเสนอ
ความเสี่ยงสูงกว่ากำไร ... และความสูญเสียที่สูงขึ้น! โปรแกรม HYIP ทั้งช่วยให้คุณมีการรับประกันคืนเงิน!
ความเสี่ยง
     สิ่งเดียวกันที่เกิดขึ้นในเงินลงทุนในหุ้น, อสังหาริมทรัพย์, ทอง ฯลฯ โปรดจำไว้ว่า HYIPs ไม่ใช่เรื่องที่จะออกกฎหมายใด ๆ สถาบันและดังนั้นพวกเขาไม่สามารถบังคับให้ให้การรับประกันใด ๆ หรือการปฏิบัติตามภาระผูกพันใด ๆ
นั่นคือถ้าคุณต้องการที่จะหลีกเลี่ยงความเสี่ยงทั้งหมด 
ก็ไม่ต้องลงทุน!
     นักลงทุนมืออาชีพมักจะบอกคุณว่าไม่มีการลงทุนไม่มีความเสี่ยง นั่นคือเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญในการประเมินความเสี่ยงและพยายามที่จะลดพวกเขา โปรดจำไว้ว่าคุณลงทุนเงิน!
หนึ่งในนักลงทุนที่มีชื่อเสียงกล่าวว่า "ความสำเร็จของการลงทุนไม่ได้ที่จะหาโครงการที่เหมาะสม แต่เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียคนที่รู้ตัว."

      การลงทุนใน HYIPs สามารถให้ผลตอบแทนสูงมาก แต่กระบวนการของตัวเองมีความเสี่ยงมาก มีข้อสงสัยว่าเ​​มื่อลงทุนใน HYIPs บางอย่างคุณจะถูกทิ้งไว้โดยไม่ต้องลงทุนของคุณไม่เป็นเพราะการจัดงานจะทำงานไปด้วยเงินของคุณ มันเป็นเรื่องยาก แต่มันเกิดขึ้น! ยอมรับว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานที่ซับซ้อนนี้ คุณจะต้องมีจิตใจพร้อมที่จะการสูญเสีย เมื่อคุณสูญเสียเงินใน HYIPs จำไว้เสมอว่าโอกาสใหม่จะปรากฏขึ้นทุกสัปดาห์และทุกวัน!

     ต้องวัดความสำเร็จของคุณจากการเพิ่มทุนครั้งแรกของคุณโดยการลงทุนใน HYIPs ในระยะยาว แผนการบางคนจะนำความสนใจน้อยหรือขาดทุนแม้ในคนอื่น ๆ - กำไรจะสูงมาก ยอดคงเหลือสุดท้ายของการสูญเสียและผลกำไรที่ควรจะเป็นในเชิงบวก

ใน Blogนี้เหมาะสำหรับ มือใหม่หัดลงทุน สอนเทคนิค,แนะนำเว็ปHYIP ,รีวิว HYIP,และแจกเงินBTCสำหรับบางเว็ปในช่วงโปรโมชั่น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น